Trimethods Test-2 TET DSC PAPER-1 SGT PAPER-2 SA [శాస్త్రాలు – స్వభావాలు చరిత్ర-అభివృద్ధి పరిధి- చరిత్ర – అభివృద్ధి ]
1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది
HD Quiz powered by harmonic design
#1. గణ్ అనే సంస్కృత పదానికి అర్థం.
#2. గణితశాస్త్ర భావనలన్నీ పూర్తిగా తార్కిక నిర్మాణం వల్లనే ఏర్పడ్డాయని భావించినవారు
#3. π విలువను ఉజ్జాయింపుగా 3.1416 అని మొదటిసారి తెలియజేసింది.
#4. నేటి కంప్యూటర్లకు ఎంతో అనువైనదిగా చెప్పుకునే 'కుట్టక'పద్ధతిని ప్రతిపాదించినవారు
#5. 'కరణ ఖండ-ఖాద్యక' అను గ్రంథకర్త
#6. అరబ్బీ భాషలోకి 'సింధ్-హింద్' పేరుతో అనువాదం పొందిన గ్రంథం
#7. ఆర్యభట్టీయంలోని ఏ పదాన్ని 'దశ గీతికా సూత్రం'గా పిలుస్తారు?
#8. భాస్కరాచార్యుడు ఏ గణితవేత్తను 'గణక చక్ర చూడామణి'గా సంభోదించాడు ?
#9. క్రింది వాటిలో సరైనవి
#10. పరిసరాన్ని పరిశుభ్రంగా ఉంచుతూ పరిరక్షించడం, దాన్ని భావితరాల కొరకు భద్రపరచడం కొరకు నేర్చుకోవడం
#11. ఆర్యభట్టీయంలోని గీతికా పాదం, గణిత పాదం, కాలపాదం, గోళపాదంలలో ఉన్న శ్లోకాలు వరుసగా
#12. బైబిల్ తరువాత అత్యంత ఎక్కువ ప్రతులు అమ్మకం పొందిన గణిత శాస్త్ర గ్రంథంగా చరిత్ర సృష్టించిన గ్రంథ రాజము
#13. గణితపరంగా ప్రాథమిక స్థాయిలో విద్యార్థి స్వభావం కానిది
#14. ఒక ప్రవచనాన్ని ఊహించి, సత్యమో, అసత్యమో చెప్పడం
#15. ఒక దేశ అభివృద్ధిని అంచనా వేయాలంటే ఆ దేశంలో జరిగిన గణిత శాస్త్ర అభివృద్ధిని పరిశీలిస్తే సరిపోతుందని అభిప్రాయపడినవారు.
#16. అజ్ఞాత రాసులను 'యాత్-తావత్' వంటి పదాలతో సూచించిన వారు
#17. గణితం నేర్చుకోవడం పిల్లల హక్కు, బట్టీ పట్టడం కాకుండా అన్వేషణ, పరిశీలన ద్వారా గణిత భావనలు గ్రహించాలి అని సూచించినది
#18. 'నేను సంతోషంగా లేనని భావిస్తే, సంతోషం పొందడానికై గణితాన్ని చేస్తాను. నేను సంతోషంగా ఉంటే, ఆ సంతోషం కొనసాగించడానికి గణితం చేస్తాను' అని అన్నది ?
#19. బాల్యం నుంచి వార్ధక్యం వరకు బాధ్యత ఉన్న వ్యక్తిగా తన కర్తవ్యాన్ని నిర్వర్తించడానికి కావలసిన శిక్షణ అందించునది
#20. సాంఘిక శాస్త్రం ప్రధానంగా ఈ క్రింది అంశాలకు చెందినది
#21. పరిసరాల విజ్ఞానంను 1, 2లుగా విభజించి బోధించాలన్నది
#22. గాంధీజీ అభిప్రాయం ప్రకారం పాఠశాల
#23. NCF-2005 ప్రకారం ఈ స్థాయి విద్యార్థులకు భూగోళశాస్త్రం, చరిత్ర, అర్థశాస్త్రాలను బోధిస్తూనే పౌరనీతికి బదులుగా రాజనీతిశాస్త్రాన్ని అభ్యసించాలి.
#24. విస్తారంగా పరీక్షింపబడి, రూఢీయైన, నిశ్చయమైన సిద్ధాంతాలను ఏమందరు ?
#25. విజ్ఞాన శాస్త్ర స్వభావాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి విజ్ఞాన శాస్త్రాన్ని నిర్మాణంలో ఉన్న భవనంతో పోల్చినవారు
#26. సాధారణీకరణం అనగా
#27. ఒక విషయానికి చెందిన సమాచారాన్ని పట్టికలు, గ్రాఫ్ రూపంలో నమోదు చేసి, విశ్లేషించి ప్రతిక్షేపించడం సమకాలీన ప్రక్రియలో దేనికి చెందును ?
#28. నూతన భావనలు రూపొందించి, సృజనాత్మకత వెలికి వచ్చి కొత్త విషయాల ఆవిష్కరణకు మార్గం ఏర్పడాలంటే ప్రధానంగా అవసరమైనది
#29. నూతన భావనలు రూపొందించి, సృజనాత్మకత వెలికి వచ్చి కొత్త విషయాల ఆవిష్కరణకు మార్గం ఏర్పడాలంటే ప్రధానంగా అవసరమైనది
#30. ఉష్ణోగ్రత, పీడనం మరియు ఆర్ద్రతలకు సంబంధించిన జ్ఞానం ఒక ప్రాంతం యొక్క శీతోష్ణస్థితి అవగాహన చేసుకోవడానికి ఉపయోగపడుతుంది. ఈవాక్యం ఏ రెండు విషయాల మధ్య సహసంబంధం సూచిస్తుంది ?
మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️
CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here