AP TET DSC Social Methodology(మదింపు ౼ మూల్యాంకనం) Test – 271

Spread the love

AP TET DSC Social Methodology(మదింపు ౼ మూల్యాంకనం) Test – 271

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. ప్రత్యేకంగా రూపొందించబడిన ప్రక్రియలు, పరికరాలతో బోధనాభ్యాసన కార్యక్రమంలో నిమగ్నమైన అభ్యాసకుని సాధనను మాపనం చేయడం?

#2. మదింపు దీనికి ప్రాధాన్యం ఇస్తుంది

#3. పాఠశాలలో నిర్వహించే వివిధ అభ్యసనా సన్నివేశాలలో పాల్గొనడం ద్వారా పిల్లలు నేర్చుకునే క్రమాన్ని తద్వారా వారిలో కలిగే చైతన్యాన్ని పరిశీలించే ప్రక్రియే?

#4. బోధనాభ్యాసన విధానాన్ని ఏకమొత్తంగా ప్రభావితం చేయడానికి రూపకల్పన చేయబడిన కృత్యాల వరుస క్రమాన్ని మాపనం చేయడం?

#5. విలువ నిర్దారణయే కాక, తీర్పు నివ్వడం, అభివృద్ధి పరచడం అనే లక్ష్యాలతో కూడుకున్న అంశం?

#6. ఉపాధ్యాయుడు ప్రతినిత్యం నిశితంగా పరిశీలించాల్సిన అంశం?

#7. ఆంధ్రప్రదేశ్ రాష్ట్ర విద్యా ప్రణాళిక చట్టం తయారుచేసిన సంవత్సరం?

#8. ఉపాధ్యాయుని లక్షణం కానిది?

#9. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకనం దేనిలో భాగంగా అమలులోకి వచ్చింది

#10. ఒక వ్యక్తి జ్ఞానము, వైఖరులు, నైపుణ్యాలు సంపాదించుటలో అతను మనువు పొందని వానిని పొందుటలో తోడ్పడు ప్రక్రియ?

#11. ఒక వ్యక్తి తనకు తెలిసిన విషయాలను, తెలియని వ్యక్తికి తెలియజేయడం

#12. అభ్యసనము యొక్క లక్షణాన్ని గుర్తించండి. ఎ)ప్రవర్తనలో జరిగే మార్పు బి)ఈ మార్పు ఆచరణ వలన ఏర్పడుతుంది సి)ఆ మార్పు దాదాపు శాశ్వతమైనది

#13. అంత్య ప్రవర్తనకు, ప్రవేశ ప్రవర్తనకు మధ్య ఉన్న భేదం వల్ల వచ్చిన ప్రవర్తనా మార్పు?,

#14. విద్యార్థి ప్రవర్తనలో తీసుకురాదలచిన వాoచనీయమైన మార్పులను...అంటారు

#15. విద్యార్థి యొక్క సంపూర్ణ మూర్తిమత్వ వికాసానికి, సమగ్రాభివృద్ధికి తోడ్పడాల్సినవి

#16. మదింపు చేయడంలో పరిమాణాత్మకంగా సూచించాల్సిన అంశాలు?

#17. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకనంలో విద్యార్థి నైపుణ్యాలను ఈ రంగాలలో అభివృద్ధి పరుస్తాం

#18. CCE లో అభ్యసన మదింపు ఎన్ని అంశాలుగా జరుగుతుంది

#19. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకన విధానంలో అభ్యసన మదింపులో అంశం కానిది?

#20. నిర్మాణాత్మక తరగతి గదిలో అభ్యసన మదింపు విధానాల సంఖ్య?

#21. మూల్యాంకనం ప్రధాన ఉద్దేశ్యం కానిది

#22. ప్రస్తుత పరీక్షా విధానంలో సంస్కరణలు అత్యంత కీలకమైన అవసరం అని ప్రతిపాదించింది

#23. ప్రస్తుతం నిర్వహించబడితున్న పాఠశాల విద్యావ్యవస్ధకు నిశితంగా విమర్శించింది

#24. RTE 2009 అమలులోకి వచ్చిన సంవత్సరం?

#25. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకనం, విద్యాహక్కు చట్టం 2009 లో ఎన్నవ అధ్యాయంలో కలదు?

#26. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకనం, RTE 2009లో ఎన్నవ అధ్యాయం ఎన్నవ సెక్షన్ లో కలదు

#27. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకనం ఒక

#28. పాఠ్య, సహపాఠ్యఅంశాలనే బేధం లేకుండా అన్నింటినీ పాఠ్యఅంశాలుగా భావించాలని సూచించినది

#29. నిరంతర సమగ్ర మూల్యాంకనలో భాగంగా "నిరంతరం" అనగా?

#30. నిర్మాణాత్మక మదింపు బోధనాభ్యాసన ప్రక్రియలో వివిధ స్థాయిలలో జరుగుట వల్ల వచ్చే లాభాలు?

Finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *