AP TET DSC Mathes Methodology (బోధనా పద్దతులు ౼ వ్యూహాలు) Test – 236

Spread the love

AP TET DSC Mathes Methodology (బోధనా పద్దతులు ౼ వ్యూహాలు) Test – 236

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. ఆగమన పద్దతి పరిమితి కానిది.

#2. బోధన తెలిసిన అంశం నుండి తెలియని అంశం వైపుకు క్రమపద్ధతిలో సాగుతుంది అనే పద్దతి

#3. ఆగమన పద్దతి ఉపయోగించు సందర్భం కానిది

#4. మంచి బోధనా పద్దతి లక్షణం

#5. మనోవైజ్ఞానిక దృష్ట్యా ఉత్తమమైన పద్దతి...

#6. ఈ క్రింది ఏ పద్దతిలో సమస్యాసాధనలో ఉపయోగించిన ప్రతి సోపానం తార్కికంగా సాగుతుంది

#7. క్రింది ఏ పద్దతిని వాస్తవానికి బోధనా పద్దతి అనడం కంటే ఒక విధానం, ఒక వ్యూహం అనవచ్చు...

#8. పాఠ్యగ్రంథ రచయితలకు అనుకూలంగా వుండే బోధనా పద్దతి...

#9. ప్రయోగశాలలో బోధించుటకు అనువైన అంశం కానిది....

#10. మంచి బోధనా పద్దతి లక్షణం కానిది.....

#11. ఆగమన పద్దతి ఉపయోగించు సందర్భం కానిది...

#12. క్రింది అంశం ఆగమన పద్ధతికి చెందదు

#13. కష్టమైన సమస్య వచ్చినప్పుడు తేలికైన సమస్యను తీసుకొని సాధన చేసి ఆ సాధన విధానాన్ని చేయబోతున్న సమస్యకు అశ్వయించుకునే సమస్యా పరిష్కార పద్దతి

#14. ఒకే విషయంలో వివిధ అంశాల్లో అలాగే వేర్వేరు విషయాల్లో సమ్మేళనం చెయ్యడం జరుగుతుందనే లక్షణం గల బోధనా పద్దతి

#15. గణిత సమస్యల సాధనకు అబాకస్ తో లెక్కించడం జరిగిన ఇది ఏ రకమైన కృత్యం?

#16. ఒక ఉపాధ్యాయుడు విద్యార్థులకు కల్పించిన ప్రయోగo ద్వారా బోధన చేశాడు. రెండవ ఉపాధ్యాయుడు పరిశీలన ద్వారా బోధించడం జరిగిన ఈ ఉపాధ్యాయులు కల్పించిన కృత్య రకాలు

#17. AB=4.8 సెం.మీ., BC=5.6 సెం.మీ., CA=6 సెం.మీ. కొలతలు గల త్రిభుజం ABC ని నిర్మించి ఆ త్రిభుజ పరివృత్తాన్ని గీయండి? సమస్యా సాధనకు అనువైన బోధనా పద్దతి

#18. (a+b) సూత్రాన్ని జ్యామితియ పరంగా నిరూపించుటకు ఉపయోగపడు బోధనా పద్దతి

#19. విషయాన్ని సంక్షిప్తంగా, సోపానాల యుక్తoగా చెప్పడంలో నైపుణ్యం అభివృద్ధి చెందుతుందనే గుణం గల బోధనా పద్దతి

#20. విద్యార్థి అనేక దీర్ఘ చతురస్ర పటాలను పరిశీలించి ఏ దీర్ఘ చతురస్రంలోనైనా ఎదురెదురు భుజాలు సమానంగా ఉంటాయని విషయ నిర్దారణకు రావడాన్ని ఇలా పిలువరు

Finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *