AP TET DSC Mathes Methodology (గణితశాస్త్ర బోధనా ఉద్దేశ్యాలు, విలువలు, లక్ష్యాలు, స్పష్టీకరణలు) Test – 240

Spread the love

AP TET DSC Mathes Methodology (గణితశాస్త్ర బోధనా ఉద్దేశ్యాలు, విలువలు, లక్ష్యాలు, స్పష్టీకరణలు) Test – 240

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. స్పష్టీకరణ లక్షణం కానిది....

#2. విద్యార్థులు "మిశ్రమాలకు విడదీసే పద్దతులు" అవగాహన చేసుకుంటాడు. ఈ ప్రశ్నలో గల లోపం....

#3. భావావేశ రంగానికి సంబంధించి సరియైనది కానిది...

#4. ఇచ్చిన పటం నందు విద్యార్థి తప్పును గుర్తించిన అతనిలో గల ప్రవర్తనా తత్వరూపం...

#5. కనీస అభ్యసన స్థాయి/సామర్ధ్యాలు ఏ కమిటీ సూచనల మేరకు పాఠశాలలో ప్రవేశాన్ని పొందాయి...

#6. "అభ్యసనాభివృద్ధి కార్యక్రమము" ఏ విద్యా సం౹౹ నుండి ప్రారంభమైనది

#7. గణితంలో "భావవ్యక్తీకరణ" సోపానం కానిది...

#8. భావనలు, నిర్దిష్ట యదార్ధాలు, పారిభాషక పదాలు, సంప్రదాయాలు, సూత్రాలను సంబంధించిన సమాచారం యధాతథంగా గుర్తించడం ఏ లక్ష్యానికి చెందుతుంది?

#9. సవరించిన బ్లూమ్స్ వర్గీకరణ ప్రకారం అసత్యమైనది...

#10. అనాలోచితంగా ౼ యాంత్రికంగా ఆయా వస్తువులను వినియోగించిన అతను ఏ లక్ష్యాన్ని సాధించాడు

#11. వినియోగించుట అనే లక్ష్యానికి సంబంధించిన స్పష్టీకరణ కానిది...

#12. బోధనాలక్ష్యాల లక్షణం కానిది...

#13. గణిత విద్య విశాల ఉద్దేశం గణితీకరించే దిశగా విద్యార్థులలో సామర్ధ్యాలను అభివృద్ధిపరచడం అని తెలిపినది...

#14. అవగాహన లక్ష్యానికి సంబంధించి సరైన స్పష్టీకరణ కానిది?

#15. మున్నిక్ వర్గీకరణకు సంబంధించని గణిత విద్యావిలువ

#16. మానసిక౼చలనాత్మక రంగంలోని అత్యున్నత లక్ష్యం

#17. విద్యార్థి 2 చేత నిశ్శేషంగా భాగంచబడే సంఖ్యలను సరిసంఖ్యలంటారని జ్ఞప్తికి తెచ్చు కొన్నాడు అతడు సాధించిన లక్ష్యం

#18. క్రిందివానిలో భావావేశ రంగంనకు చెందని లక్ష్యము

#19. సంగీత, గణిత ఆటలు, ఫజిల్స్ రిడిల్స్ నిర్మాణం వెనుక గణితం కలదు. ఇవి ఏ విలువను సూచిస్తాయి?

#20. "యంగ్ వర్గీకరణ"లో సూచించబడని విద్యావిలువ

#21. "3×4=12 ను సంఖ్యారేఖ పై సూచించండి" దీని ద్వారా పరీక్షించదలచిన విద్యాప్రమాణము

#22. "భావావేశ రంగం" లో అత్యున్నతస్థాయి లక్ష్యం

#23. "7253 ను అక్షరాలలో రాయండి" అను పరీక్షాoశం ద్వారా పరీక్షించదలచిన విద్యాప్రమాణము

#24. "తగిన పద్దతిని ఎంపిక చేస్తాడు" అను స్పష్టీకరణ ఈ లక్ష్యమునకు చెందినది

#25. మానసిక చలనాత్మక రంగంలోని అతి నిమ్నస్థాయి లక్ష్యము

#26. "17, 32, 23, 19, 62, 37 సంఖ్యలను ఆరోహణ క్రమంలో రాయండి" ఈ పరీక్షాoశం ద్వారా పరీక్షించదలచిన విద్యాప్రమాణము

#27. "ఇవ్వబడిన సంఖ్యలను సరి, లేని సంఖ్యలుగా వర్గీకరీంచును" అను స్పష్టీకరణ ఈ లక్ష్యమునకు చెందినది

#28. "5, 7, 2, 8 లతో ఏర్పడే నాలుగు అంకెల అతిపెద్ద సంఖ్య ఏది" ఈ పరీక్షాoశం ద్వారా పరీక్షించదలచిన విద్యా ప్రమాణము

#29. సవరించిన బ్లూమ్స్ వర్గీకరణ నందలి జ్ఞానాత్మక రంగములో సంశ్లేషణకు ఈ పేరు పెట్టబడినది

#30. అవగాహనకు చెందిన స్పష్టీకరణ

Finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *