AP TET DSC Social Methodology (సాంఘికశాస్త్రం౼విలువలు౼ఉద్దేశ్యాలు౼లక్ష్యాలు, స్పష్టీకరణలు, విద్యా ప్రమాణాలు) Test – 249

Spread the love

AP TET DSC Social Methodology (సాంఘికశాస్త్రం౼విలువలు౼ఉద్దేశ్యాలు౼లక్ష్యాలు, స్పష్టీకరణలు, విద్యా ప్రమాణాలు) Test – 249

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. విద్యార్థి "సముద్రమట్టం నుండి పైకి పోవు కొలదీ ఉష్ణోగ్రత తగ్గుననే నిర్దారణను" రాబడతాడు?

#2. మితిమీరిన సెల్ ఫోన్ వినియోగం వలన మానవ సంబంధాలు ఏ విధంగా విచ్ఛిన్న మగునో ఊహించుట?

#3. భారతదేశాన్ని బ్రిటీషు వారు అక్రమించుటకు గల కారణాలను ఊహించుట/పరికల్పనలు చేయుట?

#4. ఈ క్రిందివానిలో "నైపుణ్యానికి" చెందనిది?

#5. విద్యార్థి ఆంధ్రప్రదేశ్ పటంలో వివిధ జిల్లాల్లో అడవులు విస్తరించి ఉండే ప్రాంతాలను గుర్తించాడు?

#6. విద్యార్థి సాంఘిక శాస్త్ర విషయాన్ని గూర్చి తెలిపేటప్పుడు సులభమైన, సరళమైన వాఖ్యానాలతో, ఖచ్చితమైన సాంకేతిక పదాలను వినియోగించి చెప్పిన?

#7. వివిధ వస్తువులను సమన్వయంతో ఉపయోగించు నైపుణ్యం?

#8. విద్యార్థి ప్లాస్టర్ ఆఫ్ పారిస్ తో తాజ్ మహల్ నమూనాను తయారు చేసిన?

#9. విద్యార్థి గ్రహణాలు౼నమూనాలో వివిధ భాగాల స్థానాలను ఖచ్చితంగా సూచెంచును?

#10. విద్యార్థి తాను తయారుచేసిన నమూనాను జాగ్రత్తగా ఉపయోగించి, తిరిగి శుభ్రపరిచి భద్రపరిచే నైపుణ్యం?

#11. విద్యార్థి తనకిచ్చిన పుస్తకంలోని పటాల క్రమాన్ని, వాటిలోని భాగాల స్థానాలను, గుణాదోషాలను పరిశీలించెను?

#12. "కనీస అభ్యసనా స్థాయి"లలో ఎన్ని ప్రధానాంశాలు కలవు?

#13. "కనీస సామర్ధ్యాల కమిటీ" కి అధ్యక్షత వహించినది?

#14. ఒక వ్యక్తి తన పరిసరాలలో ఫలవంతంగా పరస్పరం అభివృద్ధి చెందే శక్తిని ఏమంటాం?

#15. ఉత్సాహం, ధారాళిత, కష్టించి పనిచేయడం, శుభ్రత, సహాజత్వం, పొదుపు అనేవి దేని యొక్క లక్షణాలు?

#16. ప్రాథమిక స్థాయిలో పరిసరాల విజ్ఞాన బోధన అభ్యసనలు విద్యార్థి కేంద్రంగానూ, కృత్యాధారంగానూ, సామర్ధ్యాల మీద ఆధారపడి ఉండాలని సూచించిన కమిటీ?

#17. ప్రాథమిక స్థాయిలో పరిసరాల విజ్ఞానo విద్యాప్రణాళికలో అంశాలను ఎన్ని ప్రధాన సామర్ధ్యాలను, ఎన్ని ఉప సామర్ధ్యాలు లేదా కనీస అభ్యసనా స్థాయిలను రూపొందించారు?

#18. బాల్య వివాహాలను అరికట్టడానికి నీచిచ్చు సూచనలు / సలహాలు / పరిష్కార మార్గాలు ఏవి*

#19. ఉద్దేశ్యం అనేది కళ్ళముందు ఎప్పుడు కనిపిస్తూ, మనకి దిశా నిర్దేశనం చేస్తూ మనం చేసే ప్రతి పనిని ప్రభావితపరుస్తూ మనల్ని సరైన మార్గంలో నడిపేది?

#20. ఈ నమూనాలో ఎక్కువమంది ఆచరించే ఆదర్శాలు, నమ్మకాలు, నియమాన్నే విలువలంటాం?

#21. విద్యా లక్ష్యాలే విద్యావిలువలు?

#22. సముద్రంలో ప్రయాణించే నావికుడు గమ్యం చేరినా చేరకపోయిన ఒక ధృవ నక్షత్రం అనేది అవసరం. ఆ ధృవ నక్షత్రం లాంటిదే ఆశయం?

#23. ఈ క్రిందివానిలో విలువల లక్షణం కానిది?

#24. ఈ క్రిందివానిలో "ఆశయం"కి చెందనిది?

#25. ఈ క్రిందివానిలో "ఆశయాలు"కి చెందని విషయం?

#26. ఈ క్రిందివానిలో "లక్ష్యానికి" చెందని అంశం?

#27. ఈ క్రిందివానిలో "విలువల"కు చెందని అంశం?

#28. "సత్యమే సౌందర్యం, సౌందర్యమే సత్యం" అనునది?

#29. విద్యార్థి తమిళనాడులోని ఆలయాలు, అచటి ప్రజల జీవన విధానం, ఆనాటి చోళుల శిల్పకలను తెలిపే వివిధ కట్టడాలు చూసి రసానుభూతికి లోనయ్యాడు?

#30. రాజకీయ, సామాజిక, శాస్త్రీయ, ఆర్ధిక సమస్యల పరిష్కారానికి విలువల విద్య అవసరం ఎంతో కలదు?

finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *