AP TET DSC 2021 TRIMETHODS (మూల్యాంకనం౼విద్యా ప్రమాణాలు) TEST౼ 54

Spread the love

AP TET DSC 2021 TRIMETHODS (మూల్యాంకనం౼విద్యా ప్రమాణాలు) TEST౼ 54

Exam రాసే వారికి గమనిక :-
1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love

V. GOOD TRY…

Spread the love

NOT GOOD MARKS

HD Quiz powered by harmonic design

#1. "a>b మరియు b>c అయిన a>c అగును" అని నిర్దారించడం ఈ రకమైన హేతువాదం

#2. క్రింది వానిలో "ప్రయోగశాల పద్దతి" నందలి దోషము

#3. 'వ్యాసక్తుల ద్వారా అభ్యసన', 'పరిశీలన ద్వారా అభ్యసన', 'స్వయం ఆలోచన మరియు 'స్వయం అభ్యసనం' లు ముఖ్య లక్షణాలుగా గల పద్దతి

#4. క్రింది వానిలో అన్వేషణ పద్దతి నందలి ఒక గుణము

#5. వైజ్ఞానిక పద్దతిలో మొదటి సోపానం

#6. "ప్రిన్సిపియా మేథమెటికా" పుస్తక రచయిత

#7. "అయస్కాంత పదార్ధాలన్నీ అయస్కాంతాల చేత ఆకర్షింపబడతాయి" అనేది ఒక

#8. తార్కిక వాదాలకు అధిక ప్రాముఖ్యతనిస్తూ ప్రయోగాలకు తక్కువ ప్రాధాన్యతను ఇచ్చిన వారు

#9. "శ్వాసక్రియ జరిగే విధానాన్ని విశ్లేషిస్తాడు" అనే స్పష్టీకరణ క్రింది లక్ష్యానికి సంబంధించినది

#10. అజయ్ తన వాహనపు వేగము 4కి.మీ./గం. ను మీ./సె. లోనికి మార్చిన౼ఇందలి ప్రక్రియా నైపుణ్యము

#11. "విద్యార్థులు ప్రయోగపరికరాలను జాగ్రత్తగా అమర్చగలిగారు" ౼ ఇవి మానసిక చలనాత్మక రంగంలోనికి ఈ లక్ష్యము

#12. "మాన చుట్టూ జరిగే మార్పులు" అనే పాఠ్యఅంశ బోధన ద్వారా విద్యార్థుల్లో ఎక్కువగా పెంపొందించగల విలువలు

#13. "దారాల నుండి దుస్తులు దాకా" అనే పాఠ్యఅంశాన్ని విద్యార్థులకు బోధించడంలో వారిలో ఎక్కువగా అభివృద్ధి చెందే విలువ

#14. భౌతిక రసాయన శాస్త్రములలోని సౌరశక్తి, ఖనిజ శాస్త్రం వంటి పాఠ్య విషయం బోధనను దీనితో సహసంబంధ పరచవలెను

#15. "క్రోమటోగ్రఫీ" ని నిర్వహించండి అని ప్రశ్నించడం ద్వారా పరీక్షించబడే లక్ష్యం

#16. "భావావేశ రంగము" యొక్క ఒక లక్ష్యము

#17. వాతావరణాన్ని / పరిసరాలను అర్ధం చేసుకోనుటలో తొలిమెట్టు

#18. షా అలర్ట్ ప్రకారం "లక్ష్యాత్మక, హేతువాదం, తటస్థ లక్షణం, మానవీయత" అనునవి ఏ లక్షణాన్ని తెలుపును ?

#19. విద్యార్థి జీవపరిణామ సిద్దాంతాన్ని వివరించాడు. ఇది ఏ లక్ష్యం ?

#20. ఏ విలువ లోపిస్తే విద్యార్థి చెడు అలవాట్లకు లోనవ్వడం, పక్కదోవ పట్టడం జరిగుతుంది ?

#21. విద్యార్థి గాజు బీకరునుపయోగించిన తరువాత దానిని శుభ్రపరిచే తిరిగి యథాస్థానంలో ఉంచిన ?

#22. వివిధ జీవుల సేకరణ, అంటు వ్యాధులు౼నివారణ, ఆరోగ్యం౼పరిరక్షణ మొదలైన అంశాల బోధనకు తోడ్పడు అత్యుత్తమ పద్దతి ?

#23. తరగతిలోని విద్యార్థుల సంఖ్యకు తగినన్ని పరికరాలు లేనప్పుడు గ్రూపులుగా జేసి ఒక్కొక్క గ్రూపుకి ఒక్కో ప్రయోగాన్ని ఇస్తారు. ఇది

#24. విద్యార్థుల క్రియాత్మక జ్ఞానం దేని వల్ల పెరుగును ?

#25. ష్యాబ్, ఫినిక్స్ ల ప్రకారం విజ్ఞాన శాస్త్రం ప్రక్రియ, ఫలితాల కలయికతో ఏర్పడినది. వీరు సూచించిన పద్దతి ?

finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *