AP TET DSC Social Methodology (సాంఘికశాస్త్ర బోధనా పద్దతులు) Test – 247

Spread the love

AP TET DSC Social Methodology (సాంఘికశాస్త్ర బోధనా పద్దతులు) Test – 247

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. "నాటకీకరణ" ఏ రంగానికి అధిక ప్రాధాన్యతనిస్తుంది?

#2. "నాటకీకరణ"కు అత్యంత అనువైన సామాజిక శాస్త్రం?

#3. ఒక అసహజమైన/కల్పితమైన పరిస్థితులలో వాస్తవమైన లేదా కచ్ఛితమైన పాత్రను పోషించుటయే?

#4. విద్యార్థి తనను తాను ఇతరుల జీవుతాలలోకి "తదాత్మీకరణ" చేసుకొనే ప్రక్రియ ?

#5. "శివాజీ౼అతని పరిపాలన, పరమత సహనం" అను అంశం బోధనకు అనువైన ప్రక్రియ?

#6. ఈ క్రిందివానిలో "సిమ్యులేషన్" కి చెందనిది ?

#7. బోధన పరోక్షంగా కల్పితమైన పరిస్థితుల్లో ప్రదర్శించబడటాన్ని ఏమంటారు?

#8. "అంతర్జాతీయ౼సిమ్యులేషన్౼క్రీడలు" అనే త్రైమాసిక సంచికను ఏ దేశంలో ప్రారంభించారు?

#9. సిమ్యులేషన్ యొక్క ప్రాధాన్యాన్ని వెల్లడించిన మొట్టమొదటి దేశం?

#10. సిమ్యులేషన్ లో గల సోపానాలెన్ని?

#11. విద్యార్థులకు ఒక్కొక్కరికి ఒక్కో పాత్రను ఇవ్వడం మరియు శీర్షికను ఇవ్వడం వరుసగా ఎన్నవ సోపానం?

#12. సిమ్యులేషన్ విధానంలో సంభాషణ, ఎప్పుడు? ఎవరు? ఎలా మొదలెట్టాలి? మరియు పరిశీలకులు నటులు పాత్రలను ఎలా పరిశీలించాయి? అనేవి వరుసగా ఎన్నవ సోపానాలు?

#13. సమూహంలోని వ్యక్తులచే బాధ్యతాయుతంగా తమ భావాలను వ్యక్తికరింపచేస్తుందనే గుణం గల బోధనా పద్దతి

#14. సమస్యా పరిష్కార పద్దతి రకాలు?

#15. ప్రాజెక్టు పద్దతి యందు ఫలిత సూత్రాన్ని సూచిస్తుందనే లక్షణం గల సోపానం

#16. పనిముట్ల గౌరవాన్ని పెంపొందించు పద్దతి

#17. "వ్యూహ రచనకు, యోచించడానికి విద్యార్థులను బాద్యులుగా చేసే కృత్య భాగమే ప్రకల్పన" ఇది వీరి యొక్క నిర్వచనం

#18. 'కాల నిర్ణయ పట్టిక ప్రకారం నిర్దేశిత కాలంలో సిలబస్ ను పూర్తిచేయవచ్చు' ౼ ఈ ప్రవచనం ఈ బోధనా పద్ధతికి చక్కగా వర్తిస్తుంది

#19. 'రాష్ట్ర ఆర్థికాభివృద్ధి పారిశ్రామికీకరణ తప్పనిసరి' ౼ ఈ అంశాన్ని బోధించుటకు అనువైన ఉత్తమ పద్దతి

#20. 'చేయడం ద్వారా నేర్చుకోవడం, జీవించడం ద్వారా నేర్చుకోవడం' అనేవి ఈ బోధనా పద్దతిలో ఇమిడి ఉన్న సూత్రాలు

#21. 'నిజ జీవితంలో కొంత భాగాన్ని పాఠశాలలో ప్రవేశపెట్టడమే ప్రకల్పన' అని నిర్వచించినవారు

#22. కింది వానిలో ఒకటి నిగమన ఉపగమం లక్షణం కాదు

#23. సాంఘికాశాస్త్ర క్లబ్బు వల్ల కలుగు ప్రయోజనం

#24. ఒక సమిష్టి ఆశయ విధానం కోసం వ్యక్తులు సంఘటితం కావడాన్ని ఏమందురు

#25. సాంఘికశాస్త్ర క్లబ్బుకు గౌరవ అధ్యక్షుడిగా వ్యవహరించేది

#26. సాంఘికాశాస్త్ర క్లబ్బుకు ఉపాధ్యాయుడు

#27. సాంఘికాశాస్త్ర క్లబ్బు చేపట్టదగిన కార్యకలాపాలు

#28. సాంఘికాశాస్త్ర క్లబ్బు వలన కల్గు ప్రయోజనాలు

#29. పాఠశాల కార్యక్రమంలో మ్యూజియం అంతర్భాగం కావాలని సూచించిన కమీషన్

#30. వస్తు ప్రదర్శనశాల యొక్క ప్రయోజనాలు ఎ)ప్రత్యక్ష అనుభవం కల్గును బి)పరిశీలనాశక్తి పెంపొందుస్తాయి సి)భద్రపరుచు నైపుణ్యం పెరుగును డి)అన్వేషణ, ఆసక్తులు కల్గును

Finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *