AP TET DSC Mathes Methodology (గణితశాస్త్ర బోధనా ఉద్దేశ్యాలు, విలువలు, లక్ష్యాలు, స్పష్టీకరణలు) Test – 237
1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది
HD Quiz powered by harmonic design
#1. ఒక పాఠ్యఅంశాన్ని అభ్యసించిన తరువాత విద్యార్థిలో కలుగు ప్రవర్తనా మార్పులే బోధనా లక్ష్యాలు అని నిర్వచించినవారు....
#2. ప్రతి ఉపాధ్యాయుడు తన తరగతి గదిలో విషయాన్ని బోధించడం ద్వారా సాధించవలసినవి...
#3. బోధన పూర్తి అయిన తరువాత విద్యార్థులలో ఆశించిన అభ్యసన ఫలితాలు/చూడదగిన మార్పులు....
#4. ప్రవర్తనా పరివర్తనలనే.... అంటారు
#5. అభ్యసన జరిగిందనడానికి సాక్ష్యాలు
#6. లక్ష్య సాధనకు మార్గాలు...
#7. విద్యాలక్ష్యాలను మొట్టమొదటిసారిగా వర్గీకరించిన వ్యక్తి...
#8. విద్యవల్ల వ్యక్తి ప్రవర్తనలో కలిగే మార్పులను బ్లూమ్ ఎన్ని రంగాలుగా విభజించాడు
#9. బ్లూమ్స్ విద్యాలక్ష్యాలను కొన్ని రంగాలుగా వర్గీకరించాడు. దానిలో లేని రంగం...
#10. బ్లూమ్స్ జ్ఞానాత్మక రంగంలోని లక్ష్యాలను ఎన్ని రకాలుగా వర్గీకరించారు
#11. జ్ఞానం, ప్రజ్ఞానైపుణ్యాలు, సామర్ధ్యాలకు చెందిన రంగం....
#12. మానవ ప్రవర్తనలో సంవేదనా విషయాలకు చెందిన రంగం...
#13. భావావేశ రంగంలోని లక్ష్యాలను వర్గీకరంచినది.....
#14. భావావేశ రంగంలోని లక్ష్యాల సంఖ్య...
#15. ఈ క్రింది ఏ రంగంలో హస్త నైపుణ్యాలు, చిత్రలేఖన నైపుణ్యాలు ఇమిడి ఉంటాయి
#16. మానసిక చలనాత్మక రంగంలోని లక్ష్యాలను వర్గీకరించినవారు...
#17. మానసిక చలనాత్మక రంగంలోని లక్ష్యాల సంఖ్య...
#18. విద్యార్థులు అభ్యసన సన్నివేశాలలో పాల్గొనడం ద్వారా పొందే జ్ఞానానికి నైపుణ్యం జతకూడినపుడు అది సామర్ధ్యంగా రూపొందుతుందని పేర్కొన్న వాదం....
#19. జ్ఞానాత్మక రంగంలోని లక్ష్యం కానిది...
#20. గ్రహించడం, ప్రతిస్పందించడం అనే లక్ష్యాలు ఏ రంగానికి చెందుతాయి
#21. భావావేశ రంగంలో నాల్గవ లక్ష్యం...
#22. క్రిందివాటిలో జ్ఞానాత్మక రంగానికి చెందిన లక్ష్యం..
#23. క్రిందివాటిలో మానసిక౼చలనాత్మక రంగానికి చెందిన లక్ష్యం కానిది...
#24. వేరుగా ఉన్న దానిని గుర్తించండి...
#25. జ్ఞానాత్మక రంగంలోని లక్ష్యాలను వర్గీకరీంచినవారు.
#26. ప్రతి విద్యార్థి ఒక తరగతి లేదా ఒక విద్యాస్థాయికి సంపూర్ణంగా సాధించాల్సిన, ఆశించిన అభ్యసన సామర్ధ్యాలను ...అంటారు
#27. జ్ఞాననిర్మాణం అనేది "సహజ అనుభవాలు, స్వతంత్ర అన్వేషణల" ద్వారా జరుగుతుందని పేర్కొన్నవారు ..
#28. "విద్యార్థులు వేనిని నేర్చుకోవాలో, ఏమి చేయగలరో వాటిని విద్యాప్రమాణాలు నిర్దేశిస్తాయి" అని నిర్వచించినవారు..
#29. విద్యార్థులు వేనిని అర్ధం చేసుకోవాలో, ఏమి చేయగలరో వాటిని విద్యాప్రమాణాలు, నిర్వచిస్తాయి అని తెలిపినవారు.....
#30. బోధన అభ్యసనానికి ఖచ్చితమైన గమ్యాలుగా ఉపయోగపడేవి...
మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️
CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here