TET DSC TELUGU (Methodology)భాషాభ్యసనం౼ఆశించిన ఫలితాలు౼వ్యూహాలు Test – 205

Spread the love

TET DSC TELUGU (Methodology)భాషాభ్యసనం౼ఆశించిన ఫలితాలు౼వ్యూహాలు Test – 205

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. విద్యావ్యవస్థ సాధించవలసిన అంతి ద్యేయాలుగా నిర్ణయించిన ఆశయాలు ఏవి?

#2. విద్యాప్రణాళిక రచనకు ఉపకరించేవి?

#3. సుదీర్ఘకాలంలో మొత్తం విద్యాప్రణాళిక ద్వారా సాధించవలసిన ప్రవర్తనా మార్పులు మొత్తాలు

#4. "పాఠశాల ద్వారా కాకుండా వ్యవస్థకు సంబంధమున్న అందరూ కలసి సాధించవలసినవి?

#5. పాఠశాల కార్యక్రమాల ద్వారా సాధించగలిగేవి. విద్యార్థుల్లో సాధించవలసిన, స్థూలమైన ప్రవర్తనా మార్పును తెలిపేవి?

#6. విషయ ప్రణాళిక రూపకల్పనకు తోడ్పడేవి?

#7. అన్ని పాఠ్య విషయాలకు కలిపి ఉమ్మడిగా ఉండేవి?

#8. ప్రతి విషయానికి వేర్వేరుగా ఉండేవి?

#9. గమ్యాలు, ఉద్దేశాల నుండి ఆవిర్భవించి తరగతి గది బోధనకు మార్గదర్శకత్వo వహించి ఆయా బోధనాంశాల ద్వారా విద్యార్థుల్లో ఆశిస్తున్న ప్రవర్తనా మార్పుని సూచించేవి?

#10. ఒకే వ్యాఖ్యలో సమాధానం కోరేవి (లేదా) ఏ విధంగానూ వ్యాఖ్యానికి లోబడనివి

#11. అనేక వ్యాఖ్యాలలో సమాధానం కోరే లక్ష్యాలు?

#12. జ్ఞానం, అవగాహన, అనుప్రయుక్తం, విశ్లేషణ, సంశ్లేషణ, మూల్యాంకనం అనే అంశాలు ఏ రంగానికి సంబంధించినవి?

#13. జ్ఞానాత్మక రంగంలో ప్రాథమిక లక్ష్యం?

#14. జ్ఞానాత్మక రంగంలోని క్లిష్టమైన/చివరి లక్ష్యం?

#15. యాంత్రిక (Mechanical) అనువర్తిత (Manipulative) నైపుణ్యాలకు సంబంధించిన రంగం?

#16. అనుకరణ, అనువర్తన, నియంత్రణ, సమన్వయం, సహజీకరణ ఏ రంగానికి చెందిన లక్ష్యాలు?

#17. అభిరుచులు, అనుభూతులు, వైఝరులు, విలువలు ఏ రంగం వల్ల ఏర్పడవచ్చు?

#18. మూర్తిమత్వ లక్షణాలను అభివృద్ధి చేయడం ఈ రంగంలోని ముఖ్య విద్యా లక్ష్యం

#19. గ్రహణం, ప్రతిస్పందన, మూల్య నిర్దారణ, వ్యవస్థీకరణ, లక్షిణీకరణ అనే లక్ష్యాలు ఏ రంగానికి చెందిన లక్ష్యాలు?

#20. "కవి/రచయిత అభిప్రాయాలను సంక్షిప్తంగా వివరిస్తారు" ఏ లక్ష్యం?

#21. విద్యార్థులు కేవలం శ్రోతలుగా ఉండే పద్దతి, విద్యార్థుల ఆలోచనలకు ఊహకు తావు ఉండని పద్దతి?

#22. భాషాజ్ఞానాభివృద్ధి ద్వారా భాషాధికారాన్ని పెంపొందించడం ఈ బోధన ఉద్దేశం

#23. కథ, కథానిక సంభాషణ ప్రక్రియలకు చెందిన గద్యపాఠం బోధించడానికి ప్రాధమిక స్థాయిలో అత్యంత ప్రయోజనకారి?

#24. ఎంపిక చేసుకున్న పద్య పాఠ్యఅంశాన్ని ఏకాంశంగా భావించి బోధించే పద్దతి?

#25. ప్రతి పదానికి అర్థం చెప్పకుండా పద్యభావానికి, సౌందర్యానికి ప్రాధాన్యం ఇచ్చే పద్దతి?

#26. పద్యబోధన పద్దతులలో ఆధునికం, అనుసరణీయమైన ఉత్తమ పద్దతి?

#27. పదవిభజన చేస్తూ ప్రతిపదానికి అర్ధం చెబుతూ, పద, స్వరూప స్వభావాలను తెలుపుతూ, వివరిస్తూ సాగే పద్య బోధన పద్దతి

#28. విద్యార్థి భాగస్వామ్యనికి అవకాశం లేని సాంప్రదాయక పద్య బోధన విధానం.

#29. మనస్తత్వ శాస్త్రవేత్తలు, విద్యావేత్తలు ప్రకారం అనుసరణీయమైన కాని పద్దతి?

#30. పూర్ణ పద్ధతికి విరుద్ధమైన పద్య బోధనా విధానం

Finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *