TS TET DSC PSYCHOLOGY PAPER-1 SGT & PAPER-2SA TEST-2

Spread the love

TS TET DSC PSYCHOLOGY PAPER-1 SGT & PAPER-2SA TEST-2

1.ముందుగా ప్రశ్న క్లియర్ గా చదవండి.
2.ప్రతి ప్రశ్నకి క్రిందనే 4 options ఉంటాయీ ఏదో ఒక సరియైన సమదానము ఎన్నుకోండి .
3.ఇలా ప్రతి ప్రశ్నకి Answer చేయండి .
4.అన్ని ప్రశ్నలు Answer చేసిన తర్వాత లాస్ట్ లో “Finish” బట్టన్ నొక్కండి.
5.మీరు ఎన్ని సరైన Answers ఇచ్చారు ఎన్ని Wrong Answers ఇచ్చారు మీ Result చూపిస్తుంది.
6.ఇక్కడితో Online Exam ముగుస్తుంది

Results

-
Spread the love
Spread the love

HD Quiz powered by harmonic design

#1. ఎబ్బింగస్ ప్రకారము,ఒక వ్యక్తి తాను నేర్చుకున్న దానిలో ఆరవరోజు చివరకు జరిగే విస్మృతి శారదం.

#2. నిరంతర సమగ్ర మూల్యంకనము ప్రకారం 'ఒక విద్యాసంవత్సరంలో మూల్యంకనము నిరంతర జనపాలి' అనుటలో అర్థం.

#3. ఉపాధ్యాయుడు తన పాఠశాలలోని సహ ఉపాధ్యాయులతో సరియైన సంబంధాలను నిలకొల్చుకోలేక, ఒత్తిడికి గురై, ఆ ప్రభావమును తరగతిలో విద్యార్ధులపై చూపించుట ద్వారా ఉపశమనము పొందుట....

#4. శిశువు ఈ దశలో తనకు కనిపించే అన్ని మూర్త భవనాల గుర్తించి పరిసరి విధానాలుగా ప్రశ్నిస్తూ అన్వేషకుడిగా ప్రవర్తిస్తాడు.

#5. ప్రాథమిక స్థాయిలో విద్యార్థి,తన ఉపాధ్యాయుని యొక్క రాతపనిని గమనించి తాను అదేవిధంగా రాయుటను అలవర్చుకొన్నాడు. ఇందులో యిమిడియున్న అభ్యసనా సిద్ధాంతం.

#6. R.T.E.ACt,2009 ప్రకారము ప్రాథమిక పాఠశాలలో విద్యార్థుల సంఖ్య 200 కంటే ఎక్కువగా ఉన్నచో ప్రధానోపాధ్యాయుడు కాకుండా ఉపాధ్యాయ,విద్యార్థి నిష్పత్తి దీనికి మించకుండా ఉండాలి.

#7. "విద్యనభ్యసించగల బుద్ధిమాంద్యత" పిల్లల ప్రజాలబ్ధి దాదాపుగా ఈ విధంగా ఉంటుంది.

#8. రహీం తన పన్నెండు సంవత్సరాల వయసులోనే పదవ తరగతిలో ఉత్తమ శ్రేణిలో ఉత్తీర్ణుడైనాడు. అంటే అతని మానసిక వయస్సు,శారీరక వయస్సు కన్న....

#9. షియాజె ప్రకారం ఈ క్రీంది దశలో పిల్లలు సమస్యా పరిష్కారంతో ఒకే కోణంలో కాకుండా భిన్న కోణాలలో ఆలోచించండి, మానసిక ప్రాక్కల్పనలను పరికిక్షంచటం ద్యారా పరిష్కరిస్తారు.

#10. దీని ప్రకారం పిల్లలు తమ ప్రపంచాన్ని అన్వేషించి,అనుభవాల ద్వారా అభ్యసనాన్ని గావిస్తారు, కాని బహుమతులు,పునర్బలనాల ద్వారా కాదు. ఇది...

#11. ఉపాధ్యాయుడు, బోధనాభ్యసన ప్రక్రియ జరుపుటకు ప్రణాళికలు తయారుచేయుట ఈ బోధన దశకు చెందుతుంది.

#12. ప్రభావవంతమైన బోధన, శిక్షణ, ఇతర సదుపాయాలు కల్పించినప్పటికీ పరిపక్వత లేని కారణంగా విద్యార్థిలో అభ్యసన జరుగలేదు.

#13. ఐదవ తరగతి పరిసరాల విజ్ఞాన బోధనభ్యాసన ప్రక్రియలో విద్యార్థుల యొక్క ఆలోచనలు, భావాలు, సూచనలు వెలిబుకచ్చుటకు ఆవకాశమిస్తూ, ప్రీరేపిస్తూ,తానూ ప్రక్రియలో పాల్గొంటూ కొనసాగించినచో ఆ ఉపధ్యాయునికి క్రింది నాయకత్వ లక్షణాలు కలవు.

#14. క్రింది అభ్యసనా సిద్ధాంతాలలో "ప్రతిస్పందన"కు అధిక ప్రాధాన్యతను ఇచ్చినది.

#15. విద్యార్ధులలో మానసిక చలనాత్మకరంగ వికాసమునకు అత్యధికంగా దోహదపడే కృత్యం

Finish

మరిన్ని ముఖ్యమైన PDFల కోసం మన టెలిగ్రాం గ్రూప్ లో జాయిన్ అవ్వండి⬇️

CLICK HERE TO JOIN TELEGRAM GROUP
insta page Follow :- instagram Click here  

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *